เมาหนัก ปล้ำน้องสาวตัวเอง

เรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อดอนครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนต่างจังหวัด พอเรียนจบ ก็เข้ามาทำงาน เป็นพนักงานขายของ อยู่ที่ห้าง โรบินสัน รัชดา ทำอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน จากเด็กต่างจังหวัด ตัวดำๆ ก็ขาวจั่วเลย โดนคลอรีน นิดเดียวทำให้ดูดีขึ้น ถนัดตาเลย ช่วงตอนทำงานนั้น ผมได้เช่าห้องพักใกล้ๆ กับที่ทำงานใน ซอยนาทอง เป็นบ้านพักไม้ 2 ชั้น หลังจากเลิกงานก่อนนอน 4 ทุ่ม ผมนอนไม่ค่อยหลับซักวัน เป็นเวลาประมาณ 3 เดือน เพราะข้างห้อง เย็ดกันทุกคืน เสียงดังมาก จากผมเป็นคนไม่รู้เรื่องเซ็ก จนกลายเป็นคนเงี่ยนตลอดเวลาเลย จึงตั้งปณิธานไว้เลยว่า จะต้องเย็ดสาวให้ได้ภายใน 2 เดือนหลังจากนี้ (พูดกับตัวเอง) ทุกๆ วัน จากเสียงเย็ดกันจากข้างห้อง เสียงครวญคราง มันยั่วใจทำให้ผมหยุดงาน วันหนึ่งเพื่อจะได้ดูเขาเย็ดกันให้เต็มตา ไม่ใช่ฟังแต่เสียง ผมเจาะรูผนังข้างห้อง เท่าเหรียญบาทโตพอสมควร ที่จะสำรวจห้องข้างๆ ได้ทุกมุม แล้วใช้กระดาษทึบ ปิดด้านห้องตัวเองไว้ เมื่อได้เวลา 4 ทุ่มตามเป้าหมาย ผมเริ่มปฏิบัติการ วันนั้นข้างห้องผมเริ่มมีเสียงแปลกๆ กว่าเดิม คือร้องเสียงค่อนข้างละเมอแปลกๆ ลอยๆ ผมเลยแกะกระดาษที่ปิดไว้ดูให้เต็มตา ขอโทษครับ ภาพที่เห็นไม่ใช่ (พี่แก่นกับพี่ช่อ) ผัวเมียข้างห้องหรอก แต่เป็นพี่แก่นกับใครก็ไม่รู้ ผมไม่รู้จัก ผมเห็นพี่เเก่นนอนล่อนจ้อน อยู่ตรงกลางหี น้อย ของผู้หญิงตัวเล็กๆ พี่แก่นกำลังเลียอย่างเมามัน ส่วนผู้หญิงร้องฟังไม่รู้เรื่อง ว่าพูดอะไร สักพักพี่แก่นขยับตัวผมเห็นหี น้อยๆ แดงแจ๋เลยครับ มันไม่มีขนเลยเนียนมากสวยจริง สักครู่พี่แก่นก็ใช้นิ้วแหย่รูหี น้องคนนั้น ชักเข้าชักออก จนน้องคนนั้นน้ำแตกคามือพี่แก่น สักพักพี่แก่นก้บอกให้น้องคนนั้น เอาหมอนรองก้น และให้ถ่างขาออกมากๆ พร้อมกับจับเอาหัวควย พยายามสอดดันเข้าไป ผมเห็นดันอยู่นานก็ไม่เห็นโยกสักที่ สุดท้าย ผมได้ยินน้องคนนั้นบอกว่า เจ็บอย่าทำเลย ผมคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้นะ เพราะเมื่อครู่ ยังโดนนิ้วแหย่หยกๆ และแล้วพี่แก่นก็หยุด ถึงบางอ้อเลยครับ เด็กสาวบริสุทธิ์ครับ ผมมองเห็นถนัดตาเลย เลือดครับ พี่แก่นเดินออกไปหยิบผ้าชุบน้ำในกระติกน้ำร้อนมาเช็ด เพื่อทำอะไรต่อแน่ผมคิด ไม่ผิดครับพอเช้ดเสร็จพี่แก่นก้มลงดูดนม น้อยๆ แต่คงไม่ชอบมั้ง เพราะนมเล็กไป สุดท้ายก็ก้มลงเลียที่หี น้อยๆ อีกครั้ง น้องคนนั้นไม่ร้องเจ็บ แต่ก้มหน้าขึ้นมาดูปากร้องอูยๆๆ ผมเงี้ยตัวแข็งเลย เพราะไม่เคยเห็นเต็มตาอย่างนี้สักที หลังจากนั้นพี่แก่นก็พยายามดันควยเข้าหีน้องคนนั้นอีก หือ.. เหมือนจะเข้า แต่โป๊กๆ เสียงเคาะประตูที่หน้าห้อง ผมรู้เลย พี่ ช่อกลับมาจากทำงาน 5 ทุ่มครึ่งพอดี พี่แก่นกระโดดใส่เสื้อผ้าแทบไม่ทัน น้องคนนั้น รีบเก้บผ้า แล้วรีบเข้าห้องน้ำไปอย่างรวดเร็ว แล้วพี่แก่นก็ไปเปิดประตูให้พี่ช่อเข้ามา พร้อมกับข้าวถุงหลายห่อเชียว สักพักน้องคนนั้น ก็ออกจากห้องน้ำมาจัดแจงถ้วยชามกินข้าวกันทั้งสามคน แล้วก็ปิดไฟนอน ทั้งคืน ผมไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยผมเซ็งเลย ชักว่าวตามระเบียบ ผมนอนรอฟังเสียงตอนกลางคืนเป็นเวลา 4 วันไม่ได้ยินเสียงอะไร แอบมองเข้าไปในห้องก็มีคน บางวันก็มีพี่แก่น มีน้องคนนั้นอยู่ แต่ก็ไม่ทำอะไรสักที ผมเริ่มคิดว่าตัวเองเริ่มมีอารมณ์ทางเพศรุนแรงขึ้น เพราะแรงยั่วยุข้างห้องมากเกินไป ทำให้ผมตัดสินใจหยุดงานเพื่อรอดู 2 วัน เป็นดังคิดครับ พี่แก่นอยู่บ้านครับ อากาศไม่ร้อนครับ ออกหนาวเลยครับจำได้ถนัด ตอนนั้น ประมาณ 11 โมง ผมเริ่มได้ยินเสียง คู่เดิมครับ พี่แก่นกับน้องคนนั้นอีกครับ ตอนนี้โยกกันอยู่ครับ พี่แก่นซอยยิกๆ เลยครับ ผมสงสารจริงครับ หน้าหนาวครับ น้องคนนั้นเหงื่อแตกท่วมตัวเลยครับ ดุเหมือนจะสั่นๆ ครับ ดูประสาณ ไม่ถึงสิบนาที ท่า ปรกติ ครับ ปั๊บๆ สุดท้ายเรีบยร้อบครับ พี่แก่นหลั่งในครับ พอดึงควยออกครับ ผมเล็งรูหี น้องคนนั้น เป็นรูเบ้อเร้อเลย แดง อูยอยากเลีย ถ้าไม่มีอะไรมาเปียกๆ อยู่แถวนั้น ผมเสียดายครับไม่ได้ดูตอนสอดใส่ ว่าทำยังไงบ้าง ช่วงที่ผมกำลังจะปิดกระดาษเข้าที่เดิม ตรงรูที่ผมเจาะไว้ ข้อศอกผมพลาดโดนพนังตูม พี่แก่นรีบมาดู เต็มๆ ครับ เขารู้แล้วว่าผมแอบดู มันไม่ไช่รูเล็กๆ แถมกลางวันอีก พี่แก่นรีบมาเคาะประตูห้องผมเลย มือก้ถือมีดแต่เข้ามาไม่ได้หรอกครับ ผมล็อคประตูด้านนอกใว้ เมื่อเขาจะพังห้อง ผมก็จำเป็นต้องเปิดประตู พอเปิดประตูออกมา ผมกำลังจะยกมือไหว้ขอโทษ โดนเท้าถีบเข้าที่อก ล้มทั้งยืนเลย เขาคงเห็นผมยังเป็นเด็กมั้งแค่ถีบเฉยๆ สักพักน้องคนนั้นวิ่งออกมา ห้าม .. อ้าย.. พอแล้ว.. ผมรู้ทันทีเลย คนเหนือ ..เย็ดน้องสาวตัวเอง.. ทุเรศ ถึงว่าสิ ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แต่มันก็น่าเย็ดนะ ทั้งขาวทั้งสวย สุดยอดเลย แต่นมไม่ใหญ่เท่านั้น แล้วพี่แก่นก็หยุดทำร้ายผม แล้วไล่ให้น้องสาวไป แล้วพี่แก่นก็บอกว่าอย่าบอกใคร นะ แล้วให้เงินผม 5,000 คงจะเป็นค่าปิดปากมั้ง ผมรับปาก ทั้ง เสียว เจ็บ ได้ตังค์ ไม่เป็นไร น่าจะเปลี่ยนเงิน เป็นเย้ด คิดในใจ แล้วผมก็ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น พร้อมไปทำงานที่ใหม่ด้วย และพักร่วมกันกับเพื่อน และแล้ว ผมก็ต้องเริ่มรับภาระหนัก ตอนอายุ 18 เมื่อน้องสาวเรียนจบ ป.6 บ้านนอก ก้ส่งตัวเข้ามาหาพี่ชาย เพื่อทำงานในเมืองกรุง คืนหนึ่งประมาณ ตี 2 ผมตื่นขึ้นมา เห็นเพื่อนมานอนอยู่ข้างๆ น้องสาวผมเมื่อไหร่ไม่รู้ อีกมือหนึ่งก็ลูบไล้เนินหี น้องสาวผมอยู่ ผมจึงลุกเดินไปเปิดไฟแม่งไวชิบหาย มันกลับไปนอนที่เดิม ปกติ ผมจึงแกล้งเดินเข้าห้องน้ำไป พอเช้าเพื่อนผม ถามผมว่าน้องสาวผมมีแฟนหรือยัง ถ้าไม่มี ขอได้ไหมไม่เคยเห็นเด้กต่างจังหวัดที่ไหน สวยอย่างนี้ ผมเลยด่าให้ น้องสาวผม อายุ 13 ปี มีแฟนได้ยังไง ช่วยเขายกอาหารวันละ 100 บาทที่สวนอาหาร เพราะยังเด็ก เขาก็ไม่กล้าจ้างอะไรมาก จากนั้นตอนเย็น ผมก็เลยพาน้องสาวย้ายออกไปอยู่ที่อื่นสองคน หลังจากอยู่กันสองคน ไม่รู้ผมคิดอะไร คิดถึงคำพูดเพื่อน คิดถึงพี่แก่นเย็ดน้องตัวเอง ผมเองก็อยากเย็ดมานานแล้ว ยังไม่เคยเย็ดใคร แต่น้องสาวผมเด็กไป คงจะทำไม่ได้ ถึงเย็ดได้ผมจะทำยังไง แผนชั่วเริ่มเกิด อยากเย็ดเป็นครั้งแรกในชีวิต ทวีความรุนแรงเกินจะห้ามแรงสวาทของคน ผมกินเหล้ากิน เบียร์ ไม่เป็น แกล้งกินนิดหนึ่งกลัวเมา แล้วก็เอามาเทใส่เสื้อ ให้มีกลิ่น แล้วใส่เสื้อ 1 ทุ่ม น้องสาวผมกลับจาก ช่วยเขายกอาหารในซอย ก็กลับห้องผมเปิดไฟสว่างทั่วห้อง เพื่อแผนการชั่วร้ายที่วางไว้ แกล้งเมา พอน้องสาวเห็นผม ก้เดินมาประคองพยายามจะลูบหลังให้ ผมแกล้งหันหน้ามาลมหายใจ มีกลิ่นเบียร์เสื้ออีก.. กลิ่นใช้ได้.. น้องสาวผมถอดเสื้อผมออก พยายามพยุงผมไปอวกในห้องน้ำผมเดินสะดวกครับ มือกำหมับเข้าที่ นมเลย เอ้อเห้อ นมนุ่มไม้เต็มมือ ถึงว่า… ใครๆ ก็พูดก็ชม เด็ก 13 ปีเป็นไปได้ยังไง ทั้งบีบทั้งคลึง น้องคงไม่แต่ผมคิด อูยๆๆ น้องตีมือ แต่ก็ยังพยายามพยุงผมไว้ ผมแกล้งทำเป็นเมาหนักขึ้นมือไม้ไม่อยู่กับที่ จับฝักบัวอาบน้ำ จับแปรงมั่ง และแล้วก็จับที่เสื้อชั้นใน จับนมพยายามทำให้หลุด.. อืม.. หลุดจริงๆ ครับ แต่น้องก็ไม่ว่า ปล่อยให้หลุดไป พยายามช่วยพยุงพี่ชายมานอนที่เตียง มือผมก็คลึงไปเรื่อยๆ ไม่หยุด ครึ่งชั่วโมงแล้วครับ มือผมจับนมบ้าง จับหีน้องบ้าง ทำสะเป่สะปะไปเรื่อย จนผมคิดว่า พอแล้ว ผมก็นอนหงายที่เตียง น้องผม ก็ถอดผ้าเขาออก คงคิดว่า ผมไม่รู้ไม่เห็นหรือเปล่าไม่รู้ โอ้สวยครับ ขนกำลังจะขึ้นมองไม่เห็น นมชมพู สุดยอด แล้วก็เข้าไปอาบน้ำ ผมรีบตามไปดู มี ช่อง ดูครับ แผนชั่วผมเตรียม รู เรียบร้อย ผมเห็นเลยครับ ว่าน้องผมน้ำเต็ม ร่องหี เลยครับสักพักเขาก็ลูบๆ ของตัวเอง อืม.. นอนรอได้ ผมนอนตะแคงหันหน้าไปอีกข้าง แล้วน้องผมก็มานอน เตียงเดียวกันครับ ห้องเช่าไม่ได้มีหลายเตียง สักพักผมหันหน้ากลับมา กอดเข้าที่นมลูบเบาๆ ไปมา เริ่มบีบแรงๆ น้องเขาคงไม่รู้จะป้องกันยังไง หรือว่าเห็นว่าผมเมา จึงไม่คิดอะไรหรือเปล่าไม่รู้ ผมเริ่มเลื่อนมอยู่ตรง หี น้องผม เริ่มใช้มือแยงรูทันที น้องสาวตะปบมือผม แล้วลุกขึ้นนั่งดูผมหยุดแกล้งละเมอ … กบ..ๆๆๆ ชื่อแฟนประมาณนั้น น้องนอนลงผมเริ่มต่อ แยงรูหีน้องมากๆ ขึ้น จนรู้สึกได้เลยว่าน้องมีอารมณ์ ไม่ป้องกันเหมือนเดิม ผมแก้งพลิกตัวขึ้นทับ ปากก้บ่นละเมอไป ถอดเสื้อผ้าน้องออก น้องพยายามร้องเรียกชื่อผม แต่ผมแกล้งไม่รู้ ถอดกางเกงตังเองออก เอาควยอันชี้โด่ถูไปตามร่องหี น้องผม สองมือก็ คลึงเค้น ที่นมทั้งสองข้าง น้องคงจะเสียวเต็มที่ ไม่โวยวาย เพราะยังไงก็อยู่กันสองคน ผมเริ่มใช้มือกับมาแยงหีน้องอีกครั้ง จนเยิ้มแล้วก็พยายาม ที่จะสอดใส่ จริงๆ อยากก้มไปเลียสูดดมกลิ่นบริสุทธิ์ แต่ไม่กล้า กลัวแผนแตก ต้องรีบทำ ผมดันยังงก็ไม่เข้าสักที น้องผมคงเจ็บยิ่งดันยิ่งถอย สุดท้าย ผมทำไม่ค่อยเป็นอยู่แล้ว จึงจับกดน้องให้แน่นแล้วดันพรวดทีเดียว ครับผมมิดด้าม น้องร้องครับ เห็นน้ำตาใหลครับ ไม่รู้ว่าจะสงสารหรืออยากเปิดบริสุทธิ์ คิดไปแต่ครับ ผมยังซอยควยผมในรูหีน้องอยู่ครับ น้องสาวผมกอดผมแน่นครับ เสียวครับ มีความสุขครับ ครั้งแรก ผมดันได้ 10 นาที ผมก็แตก ข้างในเลย ผมถอดควยออกพลิกกลับมานอน มองเห็นหีน้องสาวบวมเปล่งครับ แต่ไม่ค่อยมีเลือดออก เหมือนน้องพี่แก่น เท่าไหร่ คงเป็นเพราะ น้องผมโตเกินอายุดังคนเขาพูด น้องผมเขาก็ไม่ได้ร้องให้นะ หลังจากผมเสร็จ แล้วสักพัก ผมก็เดินทำเป็นเมาเข้าห้องน้ำไปล้างทั้งๆ ที่ไม่ใส่เสื้อผ้า น้องผมก็ยังมีกะจิตกะใจ ตามเข้าไปดูผม มองเห็นก็เลยพูดว่า แก้ว เป็นอะไร ทำไมไม่ใส่เสื้อผ้าดูสิ เลอะอะไร เขาไม่พูด ผมก็ล้างหีให้น้อง แล้วกลับมาใส่เสื้อผ้า แล้วพาน้องมานอน รุ่งเช้าน้องผมบอกว่า เมื่อคืนผมเมาหนัก ไม่รู้ใครเป็นใคร ปล้ำน้องสาวตัวเอง แล้วก็ร้องให้ บอกว่าจะทำยังไงต่อไป พี่นอนกับน้องตัวเอง แล้วเดินไปเก็บผ้า จะกับบ้านต่างจังหวัด ผมเลยปลอบ แล้วถามว่า เมื่อคืนทำไมไม่ร้อง ไม่ตีพี่ หรือป้องกันตัวเอง ปล่อยให้พี่ปล้ำได้ไง น้องสาวผมตอบว่า พี่แยงรูหี จนเสียวทำอะไรไม่ถูก ผมจึงพยายามพูดว่า การนอนด้วยกันของชายหญิง เป็นเรื่องปกติ ไม่ช้าก็เร็ว ก็ต้องนอน ที่สำคัญ น้องผมบริสุทธิ์ ผมบริสุทธิ์ เราปลอดภัย เราโตแล้ว หาเงินได้แล้ว เราจะนอนกับใคร เราคิดเองได้ น้องผมมีท่าที ยอมรับ หลังจากนั้น ผมเลยมีเซ็กกับน้องผมได้ โดยที่ไม่ต้องวางแผนชั่วร้ายอีก …

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ครั้งแรกกับไข่สั่น

พาแฟนไปว่ายน้ำ เกือบโดนสวิง

สืบจนได้เรื่อง