โดนทั้งเพือนผัวพ่อผัว ภาค 1

บ้านผัวของหนูอยู่ห่างหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง

วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง หนูอานแล้วเสียวมากต้องเอามือลูบเนินหว่างขาของตัวเองเล่นจนร่องรูเปียกเยิ้มที่ไหลออกมา หนูอยากให้เวลาเที่ยงวันเร็วๆ เพราะผัวหนูจะกลับมากินข้าวที่บ้านตอนเที่ยงทุกวัน กะว่าจะเล่นเสียวกับผัวตอนกลางวัน
หนูนอนอ่านหนังสือจนเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวและตกใจเมื่อมีมือใครก็ไม่รู้มาลูบคลำที่โหนกนูนหว่างขาของหนูที่กำลังเยิ้มเพราะกำลังเงี่ยนจัด จนหนูเสียววาบที่โดนลูบคลำตรงเนินอวบอูม ตอนแรกหนูคิดว่าผัวหนูเอง เลยนอนหลับตาให้เขาลูบคลำเนินหีต่อ จนเขาถลกผ้าถุงขึ้นไว้ที่หน้าท้องและค่อยๆถอดกางเกงในหนูลงไปที่ปลายขา พอหนูลืมตาขึ้นก็ต้องตกใจ คนที่ลูบคลำเนินหว่างขาและกำลังถอดผ้าถุงของหนูอยู่นั้น เป็นพ่อของผัวหนูเอง หนูตกใจมากจะลุกขึ้น พ่อผัวของหนูที่ยังใส่กางเกงในอยูก็เข้ามาคร่อมทับหว่างขาหนูไว้ แล้วบดกระเด้าท่อนเอ็นกับเนินหว่างขาของหนูไปมาแรงๆ หนูพยายามพลักพ่อผัวให้ออกจากหว่างของหนู และร้องห้ามว่า
“อย่าทำหนูนะพ่อ อย่าทำหนูเลย เดี๊ยวแม่มาเห็น” พ่อผัวหนูพูดว่า
“ตอนนี้ไม่มีใครเห็นหรอก ไม่ต้องกลัว พ่อทำไม่นานหรอก” ตอนนั้นหนูเองก้มีอารมณ์มากอยู่ก่อนแล้ว เพราะอ่านหนังสือ หนูไม่รู้จำทำอย่างไร พ่อผัวเห็นหนูนอนนิ่ง เขาก็จับท่อนเอ็นหัวบานแดงกล่ำขนาดเท่าข้อมือเด็ก ที่โผล่ลอดกางเกงในออกมา เขาหัวบานแดงถูไถร่องรูของหนูไปมาๆแล้วดันหัวบานตรงปากรูที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยนของหนูที่หลั่งออกไม่ขาด พ่อผัวหนูออกแรงดันท่อนเอ็นเบๆตรงปากรู ท่อนเอ็นหัวบานแดงของพ่อผัวก็มุดไหลลื่นเข้าไปในรูของหนูจนได้
ตอนนั้นหนูลืมตัวกระเด้าหีขึ้นรับท่อนเอ็นของพ่อผัวเลย รู้สึกเสียวซ่านร่องรูไปหมดจิงๆ พ่อผัวเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูของหนูทันทีผับๆๆๆๆครู่เดียวพ่อผัวของหนูก็ครางซี๊ดเบาๆกดหัวบานลงในร่องรูของหนูจนสุดกลั่น พร้อมๆกับฉีดพ่นน้ำเสียวร้อนๆพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆเข้ากับมดลูกของหนูจนรู้สึกร้อนวาบๆๆเป็นระยะๆที่พ่อผัวของหนูปล่อยน้ำเงี่ยนออกใส่ พ่อผัวหนูนอนทับหว่างขาอยู่ครู่หนนึ่งก็ลงนอนพักเอาแรง หลังจากนั้นพักใหญ่พ่อผัวหนูก็เริ่มดมดอมเนินหว่างขาของหนูทั้งดูดเลียร่องรูอย่างมีความสุข แล้วก็เอาท่อนเอ็นเข้าใส่ร่องรูอีกครั้ง พ่อผัวทำหน้าที่ผัวให้หนูจนน้ำเมือกเงี่ยนพุ่งทะลักใส่เต็มรูของหนูเป้นครั้งที่2 เขาก็ลุกขึ้นใส่กางเกง แล้วออกไปหาเมียในใร่ผัก

อ่านภาค 2 ต่อที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ครั้งแรกกับไข่สั่น

พาแฟนไปว่ายน้ำ เกือบโดนสวิง

สืบจนได้เรื่อง